Lượt xem: 240
Long Phú họp mặt cán bộ hưu trí
     Sáng ngày 25.1, Huyện ủy Long Phú tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện các khóa và Ban thường vụ đã nghỉ hưu nhằm báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018. Đến dự có ông Trần Văn Vụ - Nguyên ủy viên Ban chấp hành Trương ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, ông Dương Sà Kha - Ủy viên Ban thường vụ - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Sóc Trăng.

Trích ảnh: Quang cảnh buổi họp mặt

     Trong qua, tình hình thực hiện Nghị quyết năm của huyện đạt kết quả khá toàn diện, có 23/23 chỉ tiêu đạt và vượt, việc thực hiện 3 khâu đột phá đạt kết quả khá toàn diện, xây dựng nông thôn mới được chú trọng và từng bước đi vào chiều sâu. Bên cạnh đó, diện tích gieo trồng lúa vượt chỉ tiêu đề ra, sản lượng lúa đạt 262.845 tấn; chăn nuôi gia súc, gia cầm phát triển theo hướng tập trung, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm được kiểm soát; tổng sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản ước đạt hơn 8.278tấn. Giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ tiếp tục phát triển, tăng so với cùng kỳ. Các hoạt động văn hóa, thể thao, giáo dục, y tế có nhiều tiến bộ, phục vụ tốt nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe nhân dân; các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, đúng quy định, nhất là việc chăm lo cho đối tượng chính sách và bảo trợ xã hội tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân, kết quả toàn huyện giảm 1.041 hộ nghèo, hạ tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 9,33% trên tổng số hộ dân. 

     Qua đó các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện rất phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ huyện Long Phú đạt được và đóng góp nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề như: huyện cần tập trung đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp, hạn chế sản xuất lúa chuyển sang trồng các loại cây màu, cây ăn trái có giá trị kinh tế cao, với quy mô lớn và có liên kết sản xuất trong khâu tiêu thụ nông sản để nông dân có lợi nhuận cao và quan tâm quy hoạch phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ ở những nơi có điều kiện và một số nội dung quan trọng khác. Lãnh đạo Huyện ủy đã chân thành tiếp thu các ý kiến đóng góp và sẽ có những định hướng phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, từng bước xây dựng quê hương Long Phú ngày thêm giàu đẹp và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của  nhân dân.


Tin, ảnh: Thanh Đồng



TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.